डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय | Digital Marketing in marathi

 


डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय | Digital Marketing in marathi

डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय (फायदे, कोर्स, करिअर,तोटे, व्यवसाय, फी)

आजकाल लोक इंटरनेट वापरून मोबाईल आणि लॅपटॉपच्या माध्यमातून जवळपास प्रत्येक काम करत आहेत. पैसे भरणे असो, बिल भरणे असो, कार, हॉटेल किंवा तिकीट बुक करणे असो किंवा जेवणाची ऑर्डर देणे असो, ही सर्व कामे आता ऑनलाइन होत आहेत. एवढेच नाही तर आज लोक कमाईचे साधन म्हणून मोबाईल आणि लॅपटॉपचा वापर करत आहेत. होय, लोक डिजिटल मार्केटिंगद्वारे केवळ पैसे कमवत नाहीत तर ते एक यशस्वी करिअर पर्याय म्हणून देखील निवडत आहेत. हे क्षेत्र सध्या ट्रेंडमध्ये आहे आणि अनेक लोक आपली नोकरी सोडून या व्यवसायातून लाखो ते करोडो रुपये कमावत आहेत. या लेखात आम्ही तुम्हाला डिजिटल मार्केटिंगबद्दल तपशीलवार सांगू आणि लोक त्यामध्ये त्यांचे करिअर कसे बनवत आहेत ते सांगू.

डिजिटल मार्केटिंग म्हणजे काय

डिजिटल मार्केटिंगला सोप्या भाषेत ऑनलाइन व्यवसाय म्हणता येईल. यामध्ये विविध प्रकारच्या जाहिरातींचे पोस्टिंग तसेच सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन (SEO), सर्च इंजिन मार्केटिंग (SEM), आणि कॉपीरायटिंग यासारख्या महत्त्वाच्या क्रियाकलापांचा समावेश आहे. SEO द्वारे, कोणतीही सामग्री Google शोधच्या शीर्षस्थानी आणण्यासाठी कार्य केले जाते, तर SEM मध्ये, Google वर जाहिराती पोस्ट केल्या जातात. ही सर्व कामे डिजिटल मार्केटिंगचा भाग आहेत. या क्षेत्रात करिअरच्या अनेक संधी उपलब्ध असून, आज लोक याकडे त्यांचे भविष्य म्हणून पाहत आहेत.

डिजिटल मार्केटिंगमध्ये करिअर करण्यासाठी विविध प्रोफाइल

डिजिटल मार्केटिंग करून लोक पुढील क्षेत्रांमध्ये त्यांचे भविष्य सुनिश्चित करू शकतात जे खालीलप्रमाणे आहेत -

डिजिटल मार्केटिंग व्यवस्थापक:-

डिजिटल मार्केटिंगमधील ही सर्वात महत्त्वाची भूमिका आहे. एखाद्या उत्पादनाची किंवा सेवेची जाहिरात कशी केली जाईल याचे नियोजन करणे हे डिजिटल व्यवस्थापकाचे काम आहे. प्रत्येक कंपनीची स्वतःची डिजिटल मार्केटिंग टीम असते आणि या टीमचे नेतृत्व या क्षेत्रातील किमान 5 वर्षांचा अनुभव असलेल्या व्यावसायिकांकडे सोपवले जाते. यासोबतच डिजिटल मॅनेजरकडे संबंधित क्षेत्रातील प्रमाणपत्र असणे आवश्यक आहे.


सर्च इंजन ऑप्टिमाइजेशन (एसईओ) :

इंटरनेट वापरकर्त्यांपर्यंत उत्पादन किंवा सेवेची माहिती देण्यासाठी जाहिरातींचा अवलंब करणे नेहमीच आवश्यक नसते. हे जाहिरातीशिवाय देखील शक्य आहे. उदाहरणार्थ, जेव्हा तुम्ही Google वर काहीतरी शोधता, जसे की ‘भारतातील सर्वोच्च अभियांत्रिकी महाविद्यालये’, शोध परिणामांमध्ये एक सूची दिसते. ही यादी कोणत्याही जाहिरातीशिवाय Google वर प्रदर्शित केली जाते. सर्च इंजिन ऑप्टिमायझेशन (SEO) द्वारे हे शक्य झाले आहे. SEO द्वारे, उच्च दर्जाच्या सामग्रीला Google वर शीर्ष रँक मिळते. यासाठी कीवर्ड रिसर्च, वेबमास्टर टूल्स आणि यूजर एक्सपीरियंस ऑप्टिमायझेशन यासारख्या पैलूंवर काम करावे लागेल.

सोशल मीडिया मार्केटिंग तज्ञ :

नावाप्रमाणेच, जे लोक विविध वेबसाइट्स, पोर्टल्स आणि सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मद्वारे मार्केटिंग करतात त्यांना सोशल मीडिया मार्केटिंग तज्ञ म्हणतात. विपणन क्षेत्रात, कोणत्याही सामग्रीची जाहिरात प्रामुख्याने दोन प्रकारे केली जाते. प्रथम, ती सामग्री जास्तीत जास्त लोकांद्वारे सामायिक करणे आणि दुसरे, सोशल मीडियावर जाहिराती पोस्ट करून त्याचा प्रचार करणे. जाहिराती विशेषतः त्या सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर ठेवल्या जातात जे सर्वात लोकप्रिय आहेत. यासाठी फारसे तांत्रिक कौशल्य लागत नाही, त्यामुळे या क्षेत्रातील नोकऱ्यांची मागणी झपाट्याने वाढत आहे.

 कॉपी लेखक :

विपणनामध्ये सामग्री सर्वात महत्वाची भूमिका बजावते. तुम्ही सोशल मीडिया किंवा SEO द्वारे प्रचार करत असलात तरीही, सामग्री उच्च दर्जाची असल्याशिवाय प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचणे आव्हानात्मक आहे. या क्षेत्रातील कॉपीरायटरची भूमिका संघाला समर्थन देणे आणि सामग्री सुधारण्यात मदत करणे आहे. याशिवाय मोबाईलचा वाय-फाय हॉटस्पॉट म्हणून वापर करून लॅपटॉप आणि कॉम्प्युटरमध्ये इंटरनेटचा वापर सहज करता येतो.

डिजिटल मार्केटिंग कोर्स

डिजिटल मार्केटिंग के कोर्स कई प्रतिष्ठित संस्थानों में उपलब्ध हैं, जैसे दिल्ली स्कूल ऑफ इंटरनेट मार्केटिंग, मणिपाल स्थित ग्लोबल एजुकेशन सर्विस, एआईएम, एनआईआईटी, और द लर्निंग कैटलिस्ट, मुंबई। इनमें से किसी भी संस्थान से कोर्स पूरा करने के बाद आप विभिन्न क्षेत्रों में नौकरी के अवसर प्राप्त कर सकते हैं। ये क्षेत्र हैं डिजिटल मार्केटिंग एजेंसियां, ई-कॉमर्स कंपनियां, ऑनलाइन शॉपिंग वेबसाइट्स, सर्विस प्रोवाइडर कंपनियां, और रिटेल एवं मार्केटिंग कंपनियां।     

THANK YOU

Plz read my other blogs also


टिप्पण्या