सुंदर लोक नेहमी त्यांच्या कामाच्या ठिकाणी यशस्वी होत नाहीत I beautiful people at work


सुंदर लोक नेहमी त्यांच्या कामाच्या ठिकाणी यशस्वी होत नाहीतI beautiful people at work

संशोधनात असे आढळून आले आहे की सुंदर लोक नेहमी त्यांच्या कामाच्या ठिकाणी यशस्वी होत नाहीत, आकर्षक कर्मचारी त्यांच्या काही वर्तनामुळे ग्राहक गमावून कंपनीचे मोठे नुकसान करू शकतात, ग्राहक सुंदर कर्मचाऱ्यांशी वेगळ्या प्रतिक्रिया देतात असे आढळून आले आहे की बहुतेक लोकांमध्ये आकर्षक दिसणाऱ्या कर्मचाऱ्यांना जास्त पैसे दिले जातात, हेदेखील दिसून आले आहे की देखणा सीईओ कंपनीला अधिक नफा देतो 

 


कंपन्यांना समजते की ग्राहकांना सुंदर कर्मचाऱ्यांकडून वस्तू खरेदी करण्यात अधिक मजा येते, म्हणूनच एका प्रसिद्ध किरकोळ विक्रेत्याने त्यांच्या भरती प्रक्रियेतील निकषांपैकी एक सुंदर लोक असण्यावर अधिक भर दिला आहे. मात्र, कंपनीचे म्हणणे आहे की, तिने 2015 पासून हे करणे बंद केले आहे.

 

कंपन्यांना समजते की ग्राहकांना सुंदर कर्मचाऱ्यांकडून वस्तू खरेदी करण्यात अधिक मजा येते, म्हणूनच एका प्रसिद्ध किरकोळ विक्रेत्याने त्यांच्या भरती प्रक्रियेतील निकषांपैकी एक सुंदर लोक असण्यावर अधिक भर दिला आहे. मात्र, कंपनीचे म्हणणे आहे की, तिने 2015 पासून हे करणे बंद केले आहे.

 

आजकाल, मोठ्या कंपन्या मोठ्या सुंदर मॉडेल घेण्याऐवजी त्यांच्या मालाच्या जाहिरातींमध्ये सामान्य माणसाचा वापर करत आहेत, हे एक सुंदर उदाहरण आहे की सुंदर लोक नेहमी त्यांच्या कामात यशस्वी होत नाहीत.

 

चीनमधील एका प्रमुख विमानतळावर संशोधकांनी 200 लोक गौहाटीच्या फ्लाइटची वाट पाहत होते. विमानात बसण्यापूर्वी फ्लाइट अटेंडंटकडून अन्न किंवा इतर सेवा घेण्याबाबतचे एक दृश्य वाचले. कर्मचाऱ्याचा फोटो बघायला सांगितला, असे लक्षात आले की स्पर्धक ज्यांना समजले स्वत: ला कमी दिसायला, आकर्षक फ्लाइट अटेंडंट पासून जास्त अंतर समजले, आणि आकर्षक फ्लाइट अटेंडंट कडून कमी दर्जाची सेवा अपेक्षित आहे .ज्या प्रवासी जे स्वतःला अधिक आकर्षक समजत होते त्यांनी कमी आकर्षक दिसणाऱ्या फ्लाइट अटेंडंटना अधिक गुणवत्तेसह भाड्याने घेणे अपेक्षित होते.

  

अनेक संशोधनांमध्ये असे आढळून आले आहे की सौंदर्य नेहमीच प्रीमियम धारण करत नाही, ते बँक फायर देखील करू शकते. याचा अर्थ असा आहे की सौंदर्य देखील अंतर बनवू शकते. ग्राहक सुंदर कर्मचाऱ्यांना कसा प्रतिसाद देतात हे जाणून घेण्यासाठी, 300 महाविद्यालयांतील संशोधकांनी विद्यार्थ्यांना एकच वाचायला दिले रेस्टॉरंटमध्ये जेवणाचे तपशील, त्या वर्णनातील अन्नाची गुणवत्ता, ग्राहकांचे समाधान आणि त्यांच्या छायाचित्रांसह वेटर्सचा तपशील असलेले पुस्तक (मेनू), त्यानुसार तळापासून वरपर्यंत क्रमांक नोंदवणे. सर्वेक्षणात आयोजित, असे दिसून आले की बहुतेक विद्यार्थ्यांनी देखणा वेटरपेक्षा जेवणाची गुणवत्ता आणि ग्राहकांचे समाधान पसंत केले.

 


आणखी एक सर्वेक्षण शॉपिंग मॉलमध्ये करण्यात आले ज्यामध्ये ग्राहकांची कर्मचाऱ्यांशी थेट भेट झाली, असे दिसून आले की कमी आकर्षक दिसणाऱ्या ग्राहकांनी कमी गुणवत्तेपेक्षा आकर्षक दिसणाऱ्या कर्मचाऱ्यांकडून सेवा घेण्यामध्ये अधिक रस दाखवला, सर्वेक्षणात कमी आकर्षक आढळले ग्राहक आणि अधिक आकर्षक कर्मचारी आणि अधिक आकर्षक ग्राहक आणि कमी आकर्षक कर्मचारी यांच्यामध्ये.

 

THANK YOU

Plz read my other blogs also

 

 

टिप्पण्या